การนำเสนอผลงานแบบบรรยาย กลุ่มย่อยที่ 1 (BANIC2020)

การนำเสนอผลงานแบบบรรยาย กลุ่มย่อยที่ 1 (BANIC2020)
การนำเสนอผลงานแบบบรรยาย (Oral) การประชุมวิชาการระดับชาติ ประจำปี 2563 (BANIC 2020) “การจัดการ นวัตกรรม และการเปลี่ยนแปลงสู่ยุคความปกติในรูปแบบใหม่” (Management Innovation and Transformation to the New Normal) กลุ่มย่อยที่ 1 ห้อง 15-204 อาคารเรียน 15 ชั้น 2 คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ โดย ผู้ทรงคุณวุฒิประจำห้อง ได้แก่ 1. รองศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ 2. รองศาสตราจารย์ ดร.ปิยกนิฏฐ์ โชติวนิช 3. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลักษมี งามมีศรี อาจารย์ผู้ประสานงาน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จตุรงค์ ศรีวงษ์วรรณะ บทความที่นำเสนอได้แก่ 1. คุณภาพการให้บริการของตัวแทนจำหน่ายเบียร์ลาว อำเภอเมืองโขง จังหวัดจำปาสัก สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดย คุณมะโนลัก สุกจะเรีน, คุณกิตติมา จึงสุวดี และคุณประนอม คำผา 2. กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์บริการในเครือบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) จังหวัดอุบลราชธานี โดย คุณภคพล ครองยุติ และคุณอนันต์ สุนทราเมธากุล 3. ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเพื่อสิ่งแวดล้อมของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตจังหวัดอุบลราชธานี โดย คุณบุษยมาส ชื่นเย็น และคุณอุมารินทร์ ราตรี 4. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมของผู้บริโภคกาแฟสด ในร้านกาแฟพรีเมี่ยมในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี คุณพิมพ์ทิพย์ จันทร์เพ็ญ, คุณนลินี ทองประเสริฐ และคุณอโณทัย หาระสาร 5. รูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหาธุรกิจร้านกาแฟเฟซบุ๊กแฟนเพจคาเฟ่สตอรี่รีวิวคาเฟ่ทุกวัน โดย คุณพธิดา โขงรัมย์ และคุณอภิญญา สาตประดับ 6. การพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์สบู่สมุนไพร เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาด กรณีศึกษากลุ่มอาชีพภูมิปัญญาบ้านหัวถนนกลาง อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ โดย คุณธิติยา ทองเกิน, คุณมานิตย์ สิงห์ทองชัย, และคุณนันทภัค ธนาอภินนท์ 7. ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าร่วม มินิมาราธอน BBA RUN ต.คูเมือง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี โดย คุณหทัยรัตน์ ควรรู้ดี, คุณวลัยพร สุขปลั่ง, คุณอดุลยเดช ตันแก้ว และคุณปิยกนิฏฐ์ โชติวนิช 8. รูปแบบการบริหารเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจสปาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างของประเทศไทย โดย คุณกันตภณ หลอดโสภา 9. ส่วนประสมทางการค้าปลีกที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อในร้าน Max Value ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร โดย คุณอัญชลี เยาวราช, คุณศรินธร ไชยรัตน์ และคุณลภัสวัฒน์ คล้ายแสง


ภาพกิจกรรม


Share this post