ประกวดแข่งขันการนำเสนอผลประกอบการ และเทคนิคในการทำการตลาดและการดำเนินงาน เพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นอุบลราชธานี

วันที่ 28 มี.ค. 65 คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี จัดโครงการพัฒนาศักยภาพด้านวิชาการและความเป็นเลิศทางการศึกษา (กิจกรรมพัฒนานักศึกษาสู่การเป็นผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์) กิจกรรมประกวดแข่งขันการนำเสนอผลประกอบการ และเทคนิคในการทำการตลาดและการดำเนินงาน เพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นอุบลราชธานี ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณปิยธนา อุ่นเมือง เจ้าของเพจ KON ENT กินจนลืมอ้วน, ดร.วัฒนา โสธรวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวท์ โอเชี่ยน บิสซิเนส เดเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ ดร.สุรพันธ์ ใจมา Sales Director (ผู้อำนวยการขาย) บริษัท อัลลายแอนซ์ ฟาร์มา จำกัด ร่วมให้คำแนะนำและเป็นกรรมการในการตัดสิน ณ ห้องประชุมอินทนิล อาคารอินทนิล คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี

โดยสรุปผลการแข่งขันดังนี้

รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม BNK Brand ผลิตภัณฑ์ : แม่หม๊อกแดดเดียว (หมู/เนื้อแดด)

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม Winner Brand ผลิตภัณฑ์ : เส้นขนมจีนอบแห้ง พร้อมน้ำยา

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม บัญอิน ผลิตภัณฑ์ : ปลาสัมสมุนไพร

รางวัลชมเชย ได้แก่

ทีม Pigky Brand ผลิตภัณฑ์ : ข้าวเกรียบธัญพืช

ทีม IBMKT ผลิตภัณฑ์ : กาแฟ

ทีม HRI + ACC ผลิตภัณฑ์ : คุกกี้กัญชา

ทีม GM & ACC ผลิตภัณฑ์ : ผลไม้อบกรอบ (กล้วย/เผือก/มัน)

ทีม To Success ผลิตภัณฑ์ : แจ่วบองเลิศรส

ทีม เด็กมอขายแมลง ผลิตภัณฑ์ : จิ้งหรีดอบสมุนไพร

ทีม The Medium ผลิตภัณฑ์ : หมูปิ้งเฮงเฮง

https://www.facebook.com/photo/?fbid=2291677137636764&set=pcb.2291680394303105


ภาพกิจกรรม


Share this post