No. |
ชื่อบทความ |
ชื่อวารสารและฉบับที่ตีพิมพ์ |
ปีที่เผยแพร่ |
บรรณานุกรม |
ค่าน้ำหนัก |
ไฟล์แนบ |
1 |
การพัฒนาผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ทางการตลาดผลิตภัณฑ์เม็ดมะม่วงหิมพานต์ของชุมชนตามเส้นทางภูมิศาสตร์เศรษฐกิจลำเซบก จังหวัดอุบลราชธานี
|
วารสารศิลปการจัดการ มูลนิธิธรรมาภิวัตน์.
วารสารศิลปการจัดการ มูลนิธิธรรมาภิวัตน์ 8(2) เมษายน - มิถุนายน 2567
|
|
อุมารินทร์ ราตรี ชัชฎาภรณ์ ไชยสัตย์ และวลัยพรรณ ชินชัยสิรภัทร.  (2567). 
การพัฒนาผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ทางการตลาดผลิตภัณฑ์เม็ดมะม่วงหิมพานต์ของชุมชนตามเส้นทางภูมิศาสตร์เศรษฐกิจลำเซบก จังหวัดอุบลราชธานี.  วารสารศิลปการจัดการ มูลนิธิธรรมาภิวัตน์
8
(2)  88-111 |
0.80 |
|
2 |
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุการตลาดอิงการกุศล การสร้างคุณค่าทางการตลาดและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน
|
วารสารรัชภาคย์.
วารสารรัชภาคย์, 8(57), มีนาคม-เมษายน 2567
|
2567 |
บุษยมาส ชื่นเย็น โชฒกามาศ พลศรี อุมารินทร์ ราตรี และนวลปราง ขันเงิน. (2567) โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุการตลาดอิงการกุศล การสร้างคุณค่าทางการตลาดและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน. วารสารรัชภาคย์, 8(57), มีนาคม-เมษายน 2567.  (2567). 
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุการตลาดอิงการกุศล การสร้างคุณค่าทางการตลาดและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน.  วารสารรัชภาคย์
8
(57)  - |
0.80 |
|
3 |
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างของประเทศไทย
|
วารสารศิลปการจัดการ.
วารสารศิลปการจัดการ, 8(1), มกราคม -มีนาคม 2567.
|
|
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างของประเทศไทย. วารสารศิลปการจัดการ, 8(1), มกราคม -มีนาคม 2567..  (2567). 
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างของประเทศไทย.  วารสารศิลปการจัดการ
8
(1)  - |
0.00 |
|
4 |
การพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์สิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มของสินค้าชุมชนบ้านปะอาว อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี.
|
วารสารการจัดการและการพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี.
|
2567 |
บุษยมาส ชื่นเย็น อุมารินทร์ ราตรี จตุพร จันทารัมย์ และ โชฒกามาศ พลศรี. (2566) การพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์สิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มของสินค้าชุมชนบ้านปะอาว อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี. วารสารการจัดการและการพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี, 10(2), 31-48..  (2566). 
การพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์สิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มของสินค้าชุมชนบ้านปะอาว อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี. .  วารสารการจัดการและการพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
10
(2)  31-48 |
0.60 |
|
5 |
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการตลาดอิงการกุศล การสร้างคุณค่าทางการตลาดและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ทำมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ
|
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี.
วารสารการจัดการและการพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ปีที่ 10 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มิถุนายน 2566)
|
|
บุษยมาส ชื่นเย็น,อุมารินทร์ ราตรี, โชฒากามาศ พลศรี,ภูธร กอดแก้วและนวลปราง ขันเงิน.(2566).  (2566). 
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการตลาดอิงการกุศล การสร้างคุณค่าทางการตลาดและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ทำมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ.  วารสารการจัดการและการพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
10
(1)  - |
0.60 |
|
6 |
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ตลาดในการสร้างมูลค่าเพิ่มสำหรับตลาดการท่องเที่ยวเชิงกีฬา กรณีศึกษากิจกรรมการวิ่งเพื่อสุขภาพในจังหวัดอุบลราชธานี
|
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี.
วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี ปีที่ 14 ฉบับที่ 1 มกราคม - มิถุนายน 2563
|
|
อุมารินทร์ ราตรี. (2563). แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดในการสร้างมูลค่าเพิ่ม สำหรับตลาดการท่องเที่ยวเชิงกีฬา กรณีศึกษากิจกรรมการวิ่ง เพื่อสุขภาพในจังหวัดอุบลราชธานี. วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี, 14(1), 139-161. .  (). 
. 
()  |
0.60 |
|
7 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ กรณีศึกษาย่านเมืองเก่า จังหวัดอุบลราชธานี
|
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม.
วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ปีที่ 13 ฉบับที่ 3
|
|
อุมารินทร์ ราตรี. (2562). การพัฒนากลยุทธ์การตลาดท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ กรณีศึกษาย่านเมืองเก่า จังหวัดอุบลราชธานี. วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม 13(3), 93-106 .  (). 
. 
()  |
0.80 |
|
8 |
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ กรณีศึกษาย่านเมืองเก่า จังหวัดอุบลราชธานี
|
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม.
วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ปีที่ 13 ฉบับที่ 3 (กันยายน – ธันวาคม 2562)
|
|
อุมารินทร์ ราตรี. (2562). การพัฒนากลยุทธ์การตลาดท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ กรณีศึกษาย่านเมืองเก่า จังหวัดอุบลราชธานี. วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม, 13(3), ....-.....
.  (). 
. 
()  |
0.80 |
|
9 |
การศึกษาการเปรียบเทียบคุณค่าตราสินค้าคาเฟ่อเมซอลและแบล็คแคนยอนคอฟฟี่ ในเขตพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี
|
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี: .
การประชุมวิชาการและการนำเสนอผลงานวิชาการระดับชาติ 2561 “การวิจัยรับใช้ชุมชน สร้างสังคมฐานความรู้”. สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี:
|
|
บุษยมาส ชื่นเย็น อุมารินทร์ ราตรี และภูธร กอดแก้ว. (2561). การศึกษาการเปรียบเทียบคุณค่าตราสินค้าคาเฟ่อเมซอลและแบล็คแคนยอนคอฟฟี่ ในเขตพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี, การประชุมวิชาการและการนำเสนอผลงานวิชาการระดับชาติ 2561 “การวิจัยรับใช้ชุมชน สร้างสังคมฐานความรู้” (443-454). กรุงเทพ ฯ: มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี. .  (). 
. 
()  |
0.20 |
|
10 |
Model Management to In Influence Buying Behavior
|
South Korea..
Seoul 10th International Conference on “Business, Economic, Social Science & Humanities – BESSH-2016” South Korea.
|
2559 |
อุมารินทร์ ราตรี . “Model Management to In Influence Buying Behavior” Seoul 10th International Conference on “Business, Economic, Social Science & Humanities – BESSH-2016” South Korea. .  (). 
. 
()  |
0.40 |
|
11 |
การพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์สิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มของสินค้าชุมชนบ้านปะอาว อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
|
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี.
วารสารการจัดการและการพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ปีที่ 11 ฉบับที่ 1 (กรกฎาคม - ธันวาคม 2566)
|
2566 |
บุษยมาส ชื่นเย็น อุมารินทร์ ราตรี จตุพร จันทารัมย์ และโชฒกามาศ พลศรี.  (2566). 
การพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์สิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มของสินค้าชุมชนบ้านปะอาว อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี.  วารสารการจัดการและการพัฒนา
11(1)
(กรกฎาคม – ธันวาคม)  - |
0.60 |
|
|
|
|
|
|
|