ระบบฐานข้อมูลหลักสูตรตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษา
  Home > เพิ่มข้อมูลงานวิจัย
 

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความรับผิดชอบต่อสังคมด้านผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี

 
   
ผู้วิจัย
1. ดร.นิภา ชุณหภิญโญกุล
ชื่อโครงการวิจัย (EN)
ปีงบประมาณ
2560
งบประมาณ
30,000.00
แหล่งทุน
คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ (งบรายได้)
ประเภททุนวิจัย
การวิจัยพื้นฐาน
สาขาการวิจัย
สาขาสังคมวิทยา
บทคัดย่อ
Abstract
 
แสดงข้อมูลกิจกรรมการวิจัย
No.
กิจกรรม
รายละเอียด
วันที่
ไฟล์
... ไม่มีข้อมูล ...