ระบบฐานข้อมูลหลักสูตรตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษา
  Home > เพิ่มข้อมูลงานวิจัย
 

กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการสังอาหารแบบเด ลิเวอรี่ผ่านโมบายแอปพลิเคชั่น ช่วงเกิดโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ๒๐๑๙ (COVID-๑๙) ในเขต เทศบาลนครอุบลราชธานี

 
   
ผู้วิจัย
1. อ.เจริญ  โสภา
ชื่อโครงการวิจัย (EN)
ปีงบประมาณ
2564
งบประมาณ
30,000.00
แหล่งทุน
คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ (งบรายได้)
ประเภททุนวิจัย
การวิจัยพื้นฐาน
สาขาการวิจัย
สาขาสังคมวิทยา
บทคัดย่อ
Abstract
 
แสดงข้อมูลกิจกรรมการวิจัย
No.
กิจกรรม
รายละเอียด
วันที่
ไฟล์
... ไม่มีข้อมูล ...